ธนาสิริ Thanasiri
  • ค้นหา
  • เมนู
  • ค้นหา
  • เมนู
บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
ที่อยู่ : เลขที่ 650 , 652 ถนนบรมราชชนนี แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700
โทร. : 02 005 8888
ติดตามโซเชียล เน็ตเวิร์ก ธนาสิริ
อัปเดททุกความเคลื่อนไหวก่อนใคร
อ่านแล้ว
210
อัพโหลด
24 พ.ย. 2566
แชร์
บทความ

เติมความสุขให้แคมป์ แต้มรอยยิ้มด้วย Green Clean Lean

  • อัพโหลด 24 พ.ย. 2566
  • อ่านแล้ว 210

แคมป์นักสร้าง ไม่ใช่แค่ที่ทำงาน แต่เป็นที่อยู่อาศัย ... เป็นพื้นที่ที่ใช้ชีวิตของนักสร้างบ้าน แทรกพื้นที่อยู่ตามชุมชนเมืองที่มีความหนาแน่นของจำนวนประชากร และมีสภาพแวดล้อมที่บ่งชี้ถึงความเจริญของเมือง

 


ธนาสิริ กรุ๊ป (THANA) ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพ สร้างสรรค์ “สังคมน่าอยู่” ในประชาคมธนาสิริ และสังคมรอบข้าง ให้น่าอยู่อย่างยั่งยืน



เริ่มต้นกันตั้งแต่พื้นที่ก่อสร้าง โดยเฉพาะแคมป์พื้นที่อยู่อาศัยของนักสร้างบ้าน มุ่งเน้นที่การดูแลพื้นที่อยู่อาศัยให้ถูกสุขอนามัย โดยทีมธนาสิริเข้าไปเสริมความรู้ ความเข้าใจ ให้กับพี่น้องนักสร้าง ภายใต้กิจกรรม “เติมความสุขให้แคมป์ แต้มรอยยิ้มด้วย Green Clean Lean” นำร่องโครงการคุณภาพ ที่โครงการอนาบูกิ  ธนาฮาบิแทต  ราชพฤกษ์



บรรยากาศในงาน มีนักสร้างเข้าร่วมทั้งหมดกว่า 100 ครอบครัว โดยกิจกรรมที่จัดขึ้น แบ่งเป็น 3 ส่วนด้วยกัน



ส่วนแรก Big Cleaning Day ทุกครอบครัวต่างร่วมมือร่วมใจช่วยกันทำความสะอาดภายในที่พักของตัวเอง และแคมป์นักสร้าง โดยมีแรงสนับสนุนจากจิตอาสาธนาสิริเข้าร่วมด้วย



ส่วนที่ 2 เสริมความรู้ ความเข้าใจ เรื่องของการคัดแยกประเภทขยะ และการแนะนำวิธีใช้ถังดับเพลิง เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินทุกคนสามารถใช้อุปกรณ์ดับเพลิงได้อย่างทันท่วงที และ





ส่วนที่ 3 แบ่งปันความสุข ให้กับทุกครอบครัว ด้วยข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับการใช้ชีวิต เพื่อเป็นการสร้างการมีส่วนร่วมให้กับครอบครัวของนักสร้างบ้าน สร้างสังคมน่าอยู่ ด้วยการแบ่งปัน และ ดูแลกันและกัน เพราะพวกเขาไม่ได้เป็นแค่แรงงาน แต่เป็นนักสร้างบ้าน และคนสร้างเมือง .. ที่น่าอยู่ให้กับเราทุกคน ธนาสิริ ... เราดูแล