ธนาสิริ Thanasiri
  • ค้นหา
  • เมนู
  • ค้นหา
  • เมนู
บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
ที่อยู่ : เลขที่ 650 , 652 ถนนบรมราชชนนี แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700
โทร. : 02 005 8888
ติดตามโซเชียล เน็ตเวิร์ก ธนาสิริ
อัปเดททุกความเคลื่อนไหวก่อนใคร
อ่านแล้ว
422
อัพโหลด
06 ธ.ค. 2566
แชร์
บทความ

THANA จัดบิ๊กแคมเปญร่วมรักษ์โลก GREEN PRO

  • อัพโหลด 06 ธ.ค. 2566
  • อ่านแล้ว 422
ธนาสิริ กรุ๊ป (THANA) เติมเต็มการใช้ชีวิตเพื่อหนุนคนอยากมีบ้านและรถพร้อมกัน จัดบิ๊กแคมเปญร่วมรักษ์โลก GREEN PRO เพียงวันนี้ถึง 17 ธ.ค. กับการซื้อบ้านใหม่ 7 โครงการคุณภาพ 70 ยูนิต ราคาเริ่ม 2.2 – 28.5 ล้านบาท* พร้อมโอนปีนี้ รับสิทธิรถไฟฟ้า (EV) ฟรี มูลค่ารวมกว่า 40 ล้านบาท 



GREEN PRO เป็นแคมเปญปิดท้ายปีที่ส่งเสริมการตลาดให้สอดรับกับความต้องการของคนอยากมีบ้านให้ง่ายขึ้น โดยบริษัทคัดโครงการคุณภาพ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ในราคาเริ่ม 2.2 – 28.5 ล้านบาท* เชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะได้รับความสนใจจากลูกค้าที่ต้องการอยู่อาศัยจริง หรือ เรียลดีมานด์ (Real Demand) จำนวนมาก เนื่องจากช่วง ม.ค. - พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา พบว่าลูกค้าที่ยังไม่ตัดสินใจซื้อ เพราะรอสถานการณ์ต่างๆ ให้กลับมาอยู่ในสภาวะปกติก่อน ทั้งทางด้านการเมือง และเศรษฐกิจ ขณะเดียวกัน หากมีแคมเปญที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มเหล่านี้ได้ ก็จะทำให้พวกเขาพร้อมที่จะตัดสินใจทันที



เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 17 ธ.ค. 2566 เพียงซื้อบ้านที่ร่วมใน 7 โครงการ 70 ยูนิต ได้แก่
ธนาวิลเลจ บางนา - บางบ่อ, ธนาสิริวิลเลจ อุดรธานี - แอร์พอร์ต, ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์, ธนาวิลเลจ วงแหวน - ปิ่นเกล้า, ธนาคลัสเตอร์ เวสต์เกต, อนาบูกิ ธนาฮาบิแทต ราชพฤกษ์ และ ธนาเรสซิเดนท์ บรมฯ - ปิ่นเกล้า พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ รับสิทธิรถไฟฟ้า (EV) ฟรี มูลค่า 398,500 – 1,590,000 บาท* ประกอบด้วย รถ EV แบรนด์ VOLT For-Four, NETA V, BYD Dolphin, VOLVO Ex30 (ตามโปรโมชั่นรายโครงการ)

แคมเปญรักษ์โลก GREEN PRO สะท้อนแนวทางในการดำเนินธุรกิจในแก่น ESG ที่เน้นพัฒนาบ้านที่มีคุณค่า ควบคู่ไปกับแนวทาง THANA GREEN ในทุกกระบวนการ ตั้งแต่ Hardware-Software-People ด้วยการเลือกแคมเปญที่เป็นประโยชน์กับการใช้ชีวิตที่ครบครันในราคาที่เหมาะสม และให้ความสำคัญในทุกมิติของคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อสร้างจุดเริ่มต้นการอยู่อาศัยดี สิ่งแวดล้อมดี และสังคมน่าอยู่ ให้กับประชาคมธนาสิริในการอยู่อาศัยร่วมกันที่  ธนาสิริ...เราดูแล