ธนาสิริ Thanasiri
  • ค้นหา
  • เมนู
  • ค้นหา
  • เมนู
บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
ที่อยู่ : เลขที่ 650 , 652 ถนนบรมราชชนนี แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700
โทร. : 02 005 8888
ติดตามโซเชียล เน็ตเวิร์ก ธนาสิริ
อัปเดททุกความเคลื่อนไหวก่อนใคร
อ่านแล้ว
325
อัพโหลด
19 ม.ค. 2567
แชร์
บทความ

ธนาสิริส่งความสุข 2024 Town Hall & New Year Party

  • อัพโหลด 19 ม.ค. 2567
  • อ่านแล้ว 325


ธนาสิริ กรุ๊ป (
THANA) ส่งรอยยิ้มเล่าเรื่องด้วยภาพบรรยากาศงานปีใหม่ของชาวธนาสิริ Town Hall & New Year Party 2024” ซึ่งจัดขึ้นที่โครงการธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ โดยงานแบ่งเป็น 3 ช่วง






ช่วงแรก : รู้จักโครงการ ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ โดยมีทีม Living Consultant แนะนำ












ช่วงถัดมา
: เติบโตไปด้วยกัน นำโดย นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาสิริ กรุ๊ป (CEO THANA) แจงทิศทาง เป้าหมาย และกลยุทธ์ Growth & Green ก้าวสำคัญของธนาสิริ พร้อมมอบรางวัล TRIBE Award ให้กับคนเก่งคนดีของชนเผ่าธนาสิริ อาทิ “Top Sale”, Top Hit Rate, Top Product Quality รวมถึง Popular Vote อาทิ คนดีมีจิตสาธารณะ  คนเก่งสร้างผลลัพธ์  และรางวัลใส่ใจชื่นชมเพื่อน











ช่วงสุดท้าย : ดื่มด่ำความสุข บริเวณลานกิจกรรมสวนริมน้ำที่โครงการ ในธีมชุดฟ้าขาว โดยมีกิจกรรมร่วมสนุก อย่างสอยดาวสำหรับผู้ที่มาร่วมงาน และจับฉลากพิเศษ รางวัลเล็ก รางวัลใหญ่ ที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอย พร้อมเสิร์ฟอาหารจากคาราวานฟู้ดทรัค ประกอบด้วยอาหารคาว-หวาน และเครื่องดื่มครบครัน















เต็มอิ่มไปกับบทเพลงเพราะๆ อบอวลไปด้วยความสุข ... นับเป็นหนึ่งช่วงเวลาพิเศษที่ทำให้ชาวธนาสิริอบอุ่นหัวใจ และสามารถหัวเราะได้ดังๆ กับความสนุกที่เกิดขึ้น ณ ที่แห่งนี้ และเชื่อว่าทุกคนต่างรอคอยความสุขที่จะเกิดขึ้นในปีหน้าด้วยเช่นกัน ธนาสิริ ... เราดูแล