ธนาสิริ Thanasiri
  • ค้นหา
  • เมนู
  • ค้นหา
  • เมนู
บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
ที่อยู่ : เลขที่ 650 , 652 ถนนบรมราชชนนี แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700
โทร. : 02 005 8888
ติดตามโซเชียล เน็ตเวิร์ก ธนาสิริ
อัปเดททุกความเคลื่อนไหวก่อนใคร
อ่านแล้ว
811
อัพโหลด
08 ก.พ. 2567
แชร์
บทความ

THANA ตอบโจทย์ลูกค้าที่ใช้ชีวิตในบ้านเป็นหลัก ส่งธนาพาร์ค พรีเว่ ปิ่นเกล้า – สิรินธร เริ่ม 5.89 ล้าน

  • อัพโหลด 08 ก.พ. 2567
  • อ่านแล้ว 811


THANA เผยดีมานด์กลุ่มลูกค้าที่มีสังคมส่วนตัวสูง มุ่งเน้นการใช้ชีวิตในบ้านเป็นหลัก ไม่เน้นการใช้พื้นที่ส่วนกลาง ยังมีอยู่เป็นจำนวนมาก จึงปั้นแบรนด์ “ธนาพาร์ค พรีเว่” ด้วยแนวคิดการออกแบบที่มุ่งเน้นความเป็นส่วนตัวสูง ในรูปแบบบ้านสไตล์
โมเดิร์นทรอปิคัลที่รายล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียวรอบบริเวณบ้าน บนทำเลที่เพียบพร้อมด้วยศักยภาพการคมนาคมรอบด้าน เจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ที่มีสังคมส่วนตัวกับไลฟ์สไตล์ที่ใช้ชีวิตในบ้านเป็นหลัก


 นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ CEO THANA

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (THANA) กล่าวถึงการเปิดขายโครงการธนาพาร์ค พรีเว่ ปิ่นเกล้า - สิรินธร มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ซึ่งจะแกรนโอเพนนิ่งในวันที่ 10 - 11 กุมภาพันธ์นี้ ว่าเป็นโครงการนำร่องภายใต้แบรนด์ “ธนาพาร์ค พรีเว่” โดยแบรนด์ดังกล่าวในปีนี้จะมีทั้งหมด 3 โครงการ สำหรับโครงการนี้ถือเป็นโครงการแรกที่มีความเป็นส่วนตัวสูง เพียง 15 หลังเท่านั้น ในราคาเริ่มที่ 5.89 ล้านบาท

"ธนาพาร์ค พรีเว่ ปิ่นเกล้า - สิรินธร เป็นโครงการที่บริษัทพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าสังคมส่วนตัวกับไลฟ์สไตล์ที่ใช้ชีวิตในบ้านเป็นหลัก พบว่าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มลูกค้าเจนวาย (อายุ 28-40 ปี) วัยทำงานที่ใช้ชีวิตอิสระ รวมถึงกลุ่มคนโสด หรือแต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก โดยโครงการดังกล่าวมุ่งเน้นให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตเสมือน “บ้าน” เป็นรางวัลแห่งการทำงาน บนโลกส่วนตัวที่ไม่จำเป็นต้องวุ่นวายกับใคร ได้ชาร์จพลังงาน และมีเวลาส่วนตัวทำสิ่งที่อยากทำได้เต็มที่ โดยไม่เน้นพื้นที่ส่วนกลางร่วมกัน เนื่องจากจะตามมาด้วยภาระค่าใช้จ่ายในระยะยาว โดยที่นี่เป็นที่แรกในการนำเสนอรูปแบบโครงการตามไลฟ์สไตล์สังคมส่วนตัว และมีการกำหนดค่าส่วนกลางเพียง 17 บาท ต่อ ตร.วา หรือ ประมาณ 600 บาท ต่อเดือนเท่านั้น สำหรับการดูแลความสะอาด ความเรียบร้อย และความปลอดภัย ภายในโครงการ



“ธนาพาร์ค พรีเว่ ปิ่นเกล้า – สิรินธร” พร้อมเปิดขายแล้ว โดยแกรนด์โอเพนนิ่ง 10 – 11 กุมภาพันธ์นี้ ในราคาพิเศษ เริ่มที่ 5.89 ล้านบาท* และตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพียงจอง และโอนกรรมสิทธิ์ รับเครื่องปรับอากาศ Daikin ทั้งหลัง (จำนวน 5 เครื่อง) และจี้ทองคำ มูลค่าสูงสุด 40,000 บาท พร้อมสวนสวยรอบบริเวณบ้าน โดยที่นี่เน้นความเป็นส่วนตัวสูง มีบ้านทั้งหมดเพียง 15 หลังเท่านั้น โดยโครงการดังกล่าว ตั้งอยู่ในโซนปิ่นเกล้า – สิรินธร ทำเลที่เพียบพร้อมด้วยศักยภาพการคมนาคมรอบด้าน เชื่อมต่อครบทุกโครงข่าย รองรับการใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างสมดุล บนเนื้อที่ 2–1-62 ไร่ ประกอบด้วยบ้านขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 185.79 -191.05 ตร.ม. จำนวน 3 หลัง ในแปลงที่ดิน 63.74 - 68.39 ตร.วา และบ้านขนาดกลาง พื้นที่ใช้สอย 152.10 – 164.96 ตร.ม. จำนวน 12 หลัง ในแปลงที่ดิน 38.50 – 41.86 ตร.วา กับการออกแบบสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล เน้นความโปร่งโล่งสบาย ผสมผสาน Modern กับเส้นสายที่เรียบง่ายมาตกแต่ง ส่วน Tropical เป็นการออกแบบที่เน้นการเลือกใช้วัสดุที่มีความเป็นธรรมชาติ และโทนสีอบอุ่น เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศความเป็นส่วนตัว และให้ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ 





“บริษัทเชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี เนื่องจากสามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัย และเป็นทางเลือกที่เหมาะสมให้กับกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ที่มีสังคมส่วนตัวกับไลฟ์สไตล์ที่ใช้ชีวิตในบ้านเป็นหลัก หลังจากนี้ บริษัทเตรียมแผนขยายโครงการในลักษณะแบบนี้อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม อยากให้ทุกคนได้มาร่วมสัมผัสกับบรรยากาศบ้านที่มีความเป็นส่วนตัวสูง และมีความร่มรื่นด้วยการออกแบบให้มีพื้นที่สีเขียวรอบบริเวณบ้านไปด้วยกันในโครงการธนาพาร์ค พรีเว่ ปิ่นเกล้า–สิรินธร ที่จะแกรนด์โอเพนนิ่งวันที่ 10 – 11 กุมภาพันธ์ นี้” นายสุทธิรักษ์ กล่าวทิ้งท้าย