ธนาสิริ Thanasiri
  • ค้นหา
  • เมนู
  • ค้นหา
  • เมนู
บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
ที่อยู่ : เลขที่ 650 , 652 ถนนบรมราชชนนี แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700
โทร. : 02 005 8888
ติดตามโซเชียล เน็ตเวิร์ก ธนาสิริ
อัปเดททุกความเคลื่อนไหวก่อนใคร
อ่านแล้ว
529
อัพโหลด
07 มิ.ย 2567
แชร์
บทความ

ธนาสิริ .. เราดูแล สุขภาพดีสู่นักสร้าง

  • อัพโหลด 07 มิ.ย 2567
  • อ่านแล้ว 529
การมีสุขภาพดี เป็นเรื่องสำคัญที่นำมาสู่การใช้ชีวิตอย่างไร้กังวลในทุกๆ วัน





ธนาสิริ กรุ๊ป จับมือมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย (พื้นที่ จ.นนทบุรี) จัดกิจกรรม
“ธนาสิริ .. เราดูแล สุขภาพดีสู่นักสร้าง” ให้กับชาวแคมป์นักสร้าง และครอบครัว พร้อมให้บริการตรวจสุขภาพในแคมป์โครงการโซน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี สนับสนุนโดยทีมมูลนิธิศุภนิมิตฯ ที่มีความชำนาญด้านภาษากัมพูชา และเมียนมา มาร่วมให้คำแนะนำความรู้ทางด้านสุขภาพ กับบรรดานักสร้างที่มีความหลากหลายเชื้อชาติ สร้างความรู้สึกการมีส่วนร่วมกับชาวแคมป์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะโรคที่มีผลต่อปอด อย่างวัณโรค หรือโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ อย่าง โรคภาวะภูมิคุ้มกันบกพร่อง (HIV/AIDS) เป็นต้น ซึ่งเป็นกลุ่มโรคที่พบบ่อยในแคมป์คนงาน









ภายในงานมีนักสร้าง และครอบครัว เข้าร่วมกิจกรรม รวมกว่า 100 คน จาก 65 ครอบครัวในแคมป์โครงการโซน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จำนวน 4 โครงการ ได้แก่ ธนาฮาบิแทต กรู๊ฟ พระราม 5 - นครอินทร์, ธนาพาร์ค พรีเว่ ปิ่นเกล้า - สิรินธร และอีก 2 โครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ “ธนาพาร์ค พรีเว่”







โดยบริเวณหน้างานมีการเปิดลงทะเบียนส่วนบุคคล เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลสุขภาพเบื้องต้นของนักสร้างและครอบครัวเพื่อเป็นฐานข้อมูลสุขภาพให้กับพวกเขาในวันข้างหน้า จากนั้นพากันเข้าสู่สถานีบริการตรวจเอกซเรย์ปอด เพื่อประเมินอาการเบื้องต้น ซึ่งหากพบความผิดปกติ ทางทีมงานจะได้ส่งต่อการรักษาไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ทันท่วงที และก่อนที่ทุกคนจะกลับแคมป์ในโครงการของตัวเอง ทางทีมธนาสิริ และทีมมูลนิธิศุภนิมิตฯ ได้มอบถุงยังชีพ และของที่ระลึกให้กับนักสร้างทุกครอบครัว ภายใต้รอยยิ้มที่สดใสของทุกคน กับการดูแลที่ใส่ใจและห่วงใย โดย
ธนาสิริ .. เราดูแล